Ảnh hưởng của trải nghiệm dịch vụ tới đánh giá của khách hàng về sản thương hiệu của ngân hàng thương mại : vai trò trung gian của nhân tố cảm xúc khách hàng
Tác giả: Lê Quỳnh Hoa, Phạm Phúc Nguyên, Nguyễn Thị Thủy
Số trang:
Tr. 39-53
Tên tạp chí:
Khoa học Thương mại
Số phát hành:
Số 155
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Trải nghiệm của khách hàng, tài sản thương hiệu, cảm xúc của khách hàng, SOR
Tóm tắt:
Dựa trên lý thuyết SOR, mục tiêu của nghiên cứu là đánh giá tác động trung gian của nhân tố cảm xúc khách hàng trong mối quan hệ từ trải nghiệm khách hàng đến tài sản thương hiệu của ngân hàng. Qua đó, một số hàm ý quản trị được đề xuất nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng, qua đó tạo ra những cảm xúc tích cực và góp phần phát triển tài sản thương hiệu của ngân hàng.
Tạp chí liên quan
- Phân tích và khuyến nghị hoàn thiện tiêu chuẩn gối cầu TCVN 13594-8:2023 cho cầu đường sắt tốc độ cao có yêu cầu kháng chấn
- Phân tích tai nạn giao thông liên quan đến người đi bộ ở nước ta bằng Python
- Giải pháp giếng cát đóng túi trong xử lý nền đất yếu và khả năng ứng dụng tại Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả việc thực hành tay nghề thi công cơ bản và công tác sản xuất kết hợp sinh viên Khoa Công trình - Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
- Nỗ lực của nhà thầu hướng đến thành công dự án nhà công nghiệp : phân tích nghiên cứu liên quan