Dịch vụ E-Banking: thực trạng và giải pháp cho các ngân hàng thương mại Việt Nam
Tác giả: Đỗ Thị Hồng Nhung
Số trang:
Tr. 43 - 45
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 604
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.024
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Dịch vụ E-Banking, ngân hàng thương mại Việt Nam
Chủ đề:
Ngân hàng Thương mại
&
Dịch vụ--E-banking
Tóm tắt:
Bài viết phân tích vai trò của dịch vụ E-Banking, thực trạng phát triển tại các ngân hàng thương mại Việt Nam và đưa ra một số giải pháp cho các ngân hàng thương mại Việt Nam trong việc phát triển dịch vụ E-Banking.
Tạp chí liên quan
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Ngân hàng thương mại Việt Nam trước làn sóng Fintech
- Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định thay đổi dịch vụ ngân hàng của giới trẻ tại Hà Nội
- Phân tích mối quan hệ giữa quản trị nguồn nhân lực và hoạt động đổi mới sáng tạo của nhân viên : trường hợp Ngân hàng TMCP công thương Việt Nam
- Đa dạng nguồn thu nhập và những tác động đến thu nhập ngoài lãi của ngân hàng thương mại Việt Nam





