Dịch vụ E-Banking: thực trạng và giải pháp cho các ngân hàng thương mại Việt Nam
Tác giả: Đỗ Thị Hồng Nhung
Số trang:
Tr. 43 - 45
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 604
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.024
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Dịch vụ E-Banking, ngân hàng thương mại Việt Nam
Chủ đề:
Ngân hàng Thương mại
&
Dịch vụ--E-banking
Tóm tắt:
Bài viết phân tích vai trò của dịch vụ E-Banking, thực trạng phát triển tại các ngân hàng thương mại Việt Nam và đưa ra một số giải pháp cho các ngân hàng thương mại Việt Nam trong việc phát triển dịch vụ E-Banking.
Tạp chí liên quan
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Khuyến nghị thực hiện trách nhiệm xã hội tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Ảnh hưởng của truyền thông nội bộ đến hạnh phúc và kết quả làm việc của nhân viên tại các ngân hàng thương mại ở Hà Nội
- Rủi ro khí hậu và các giải pháp ứng phó của hệ thống ngân hàng Việt Nam
- Tác động của tính bất định đến tính không minh bạch của ngân hàng thương mại Việt Nam