Dịch vụ E-Banking: thực trạng và giải pháp cho các ngân hàng thương mại Việt Nam
Tác giả: Đỗ Thị Hồng Nhung
Số trang:
Tr. 43 - 45
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 604
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.024
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Dịch vụ E-Banking, ngân hàng thương mại Việt Nam
Chủ đề:
Ngân hàng Thương mại
&
Dịch vụ--E-banking
Tóm tắt:
Bài viết phân tích vai trò của dịch vụ E-Banking, thực trạng phát triển tại các ngân hàng thương mại Việt Nam và đưa ra một số giải pháp cho các ngân hàng thương mại Việt Nam trong việc phát triển dịch vụ E-Banking.
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính