Nhận biết thương hiệu siêu thị điện máy Việt Nam tại Hà Nội : thực trạng và giải pháp
Tác giả: Đào Thị Minh Thanh, Phạm Đào Thùy Linh, Đinh Thúy Hạnh
Số trang:
Tr. 76-79
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Tài chính Kế toán
Số phát hành:
Số 220
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương hiệu, nhận biết thương hiệu
Chủ đề:
Thương hiệu
Tóm tắt:
Nghiên cứu làm rõ các nội dung như bản chất của nhận biết thương hiệu, thực trạng nhận biết thương hiệu của các siêu thị điện máy Việt Nam trên địa bàn Hà Nội và gợi ý về giải pháp.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng tài trợ và cơ hội tài chính khí hậu từ Quỹ Khí hậu Xanh cho các nước đang phát triển
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với ẩm thực đường phố tại thành phố Cần Thơ
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Hàn Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển du lịch địa chất tại công viên địa chất Trung Quốc
- Dự báo phân bố mưa cho các tiểu lưu vực trong lưu vực sông Srêpốk theo mô hình CMIP6