CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Các nhân tố tác động đến hành vi mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam

Tác giả: Vũ Thị Hằng Nga
Số trang: Tr. 63-68
Tên tạp chí: Nghiên cứu Tài chính Kế toán
Số phát hành: Số 220
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 658
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Hành vi mua hàng trực tuyến, người tiêu dùng, Việt Nam
Chủ đề: Hành vi--Mua hàng
Tóm tắt:

Bài viết đưa ra khái niệm cơ bản về mua hàng trực tuyến và hành vi mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng, cũng như nhận diện và phân tích những nhân tố quan trọng ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam, từ đó đề xuất những giải pháp phù hợp để phát triển lĩnh vực này.

Tạp chí liên quan