Chuẩn bị năng lực phát triển sản phẩm, dịch vụ du lịch để phục hồi
Tác giả: Đỗ Cẩm Thơ
Số trang:
Tr. 58 – 59
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 1 + 2
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Du lịch, phát triển sản phẩm, Covid-19, dịch vụ du lịch.
Chủ đề:
Phát triển sản phẩm
Tóm tắt:
Đại dịch Covid-19 đã tác động nặng nề đến ngành du lịch. Tuy nhiên, đây cũng là giai đoạn để tập trung nhìn nhận lại hệ thống sản phẩm, dịch vụ, công tác quản lý, quản trị du lịch và nhìn rõ những xu hướng tiêu biểu trong thời gian tới để chuyển mình thay đổi, thích ứng, sẵn sàng chuẩn bị năng lực cho tương lai.
Tạp chí liên quan
- Kinh nghiệm khai thác giá trị văn hóa ẩm thực và bài học phát triển sinh kế cho người dân huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình
- Tiềm năng và định hướng phát triển du lịch văn hóa ở huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa đánh giá ứng phó, hành vi tự bảo vệ và ý định du lịch của du khách nội địa trong điều kiện bình thường mới ở thành phố Cần Thơ
- Đánh giá hiện trạng tham gia của người dân địa phương trong phát triển du lịch tại huyện Phong Điền, thành phố Cần Thơ
- Xu hướng phát triển “Ghost tourism” : bài học kinh nghiệm đối với du lịch Việt Nam