Chuẩn bị năng lực phát triển sản phẩm, dịch vụ du lịch để phục hồi
Tác giả: Đỗ Cẩm Thơ
Số trang:
Tr. 58 – 59
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 1 + 2
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Du lịch, phát triển sản phẩm, Covid-19, dịch vụ du lịch.
Chủ đề:
Phát triển sản phẩm
Tóm tắt:
Đại dịch Covid-19 đã tác động nặng nề đến ngành du lịch. Tuy nhiên, đây cũng là giai đoạn để tập trung nhìn nhận lại hệ thống sản phẩm, dịch vụ, công tác quản lý, quản trị du lịch và nhìn rõ những xu hướng tiêu biểu trong thời gian tới để chuyển mình thay đổi, thích ứng, sẵn sàng chuẩn bị năng lực cho tương lai.
Tạp chí liên quan
- Một số định hướng tiêu chí nông thôn mới giai đoạn 2026 - 2030, tầm nhìn đến năm 2045 về lĩnh vực quy hoạch và cơ sở hạ tầng nông thôn
- Lồng ghép kinh tế tuần hoàn trong xây dựng nông thôn mới ở Việt Nam
- Kinh nghiệm tích hợp quy hoạch môi trường của Trung Qquốc hướng tới nông thôn xanh, tương lai bền vững
- Ô nhiễm không khí từ nông nghiệp : thách thức toàn cầu và định hướng hành động
- Đánh giá khả năng xử lý chất kháng sinh Tetracycline trong nước bằng than hoạt tính được tổng hợp từ cây lục bình