Du lịch thành phố Hồ Chí Minh kiên trì, chủ động, sáng tạo thích ứng với đại dịch
Tác giả: Nguyễn Thị Ánh Hoa
Số trang:
Tr. 34 – 35
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 1 + 2
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Du lịch, du lịch thành phố Hồ Chí Minh, Covid-19.
Chủ đề:
Du lịch
Tóm tắt:
Một năm qua, đại dịch Covid-19 đã gây ra nhiều tổ thất đối ngành du lịch nói chung, du lịch thành phố Hồ Chí Minh nói riêng. Tuy nhiên, dưới sự chỉ đạo kịp thời của Bộ Văn Hóa, thể thao và du lịch; sự quan tâm sâu sâu sát của lãnh đạo Thành ủy, UBND thành phố; sự phối hợp đồng lòng, chung sức của các doanh nghiệp, ngành du lịch thành phố Hồ Chí Minh đã vừa thực hiện tốt công tác hỗ trợ phòng chống dịch Covid - 19 vừa đưa hoạt động du lịch bước vào gia đoạn phục hồi trong trạng thái bình mới.
Tạp chí liên quan
- Tác động của trải nghiệm đa chiều và nhận diện thương hiệu đến hành vi truyền bá điểm đến : vai trò trung gian của trải nghiệm điểm đến của du khách
- Tác động độ tin cậy của nội dung do người dùng tạo trên Facebook đến hình ảnh điểm đến và ý định du lịch đến thành phố Hồ Chí Minh
- Các yếu tố tác động đến kết quả hoạt động chuỗi cung ứng du lịch về tài chính tại vùng Đồng bằng sông Hồng và Duyên hải Đông Bắc
- Phân tích mối tương quan về du lịch của tỉnh Bến Tre với khu vực lân cận dựa vào mô hình không gian
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Nhật Bản, Hàn Quốc và hàm ý chính sách cho Việt Nam