Hà Nội đa dạng hóa và nâng cao chất lượng sản phẩm du lịch
Tác giả: Đặng Hương Giang
Số trang:
Tr. 32 – 33
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 1 + 2
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Du lịch, sản phẩm du lịch.
Chủ đề:
Du lịch
&
Sản phẩm Du lịch
Tóm tắt:
Từ đầu năm 2020 đến nay, đại dịch covid - 19 đã tác động nặng nề, tiêu cực đến mọi mặt đời sống kinh tế - xã hội, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến ngành du lịch nói chung và du lịch thủ đô nói riêng, với bề dày ngàn năm văn hiến, truyền thống văn hóa lịch sử lâu đời, thủ đô Hà Nội được đánh giá là một trong những địa phương có nguồn tài nguyên du lịch tự nhiên và nhân văn độc đáo nhất trong cả nước, đặc sắc trong khu vực và trên thế giới.
Tạp chí liên quan
- Tác động của trải nghiệm đa chiều và nhận diện thương hiệu đến hành vi truyền bá điểm đến : vai trò trung gian của trải nghiệm điểm đến của du khách
- Tác động độ tin cậy của nội dung do người dùng tạo trên Facebook đến hình ảnh điểm đến và ý định du lịch đến thành phố Hồ Chí Minh
- Các yếu tố tác động đến kết quả hoạt động chuỗi cung ứng du lịch về tài chính tại vùng Đồng bằng sông Hồng và Duyên hải Đông Bắc
- Phân tích mối tương quan về du lịch của tỉnh Bến Tre với khu vực lân cận dựa vào mô hình không gian
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Nhật Bản, Hàn Quốc và hàm ý chính sách cho Việt Nam