Tác động của tính bảo mật, sự riêng tư và niềm tin nhà cung cấp đến ý định mua sắm trực tuyến tại Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Trần Văn Đạt
Số trang:
Tr. 37-41
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Tài chính Kế toán
Số phát hành:
Số 220
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Mua sắm trực tuyến, tính bảo mật, sự riêng tư, niềm tin nhà cung cấp, ý định mua sắm trực tuyến
Chủ đề:
Khách hàng--Sự trung thành
Tóm tắt:
Nghiên cứu đánh giá mức độ tác động của các nhân tố đến ý định mua sắm trực tuyến và đưa ra các hàm ý quản trị cho các tổ chức hay cá nhân kinh doanh trực tuyến để thúc đẩy ý định mua sắm trực tuyến của khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh ngày càng nhiều hơn nữa. Nghiên cứu này sử dụng phương pháp lấy mẫu thuận và bổ sung kết quả cho các tài liệu liên quan bằng cách lấp đầy khoản trống của nghiên cứu trước đó và cung cấp các ý nghĩa thiết thực cho các nhà bán lẻ trực tuyến về việc thiết kế và tăng lên phản ứng tích cực của người tiêu dùng.
Tạp chí liên quan
- Thiết kế đô thị vì sức khỏe cộng đồng
- Nghiên cứu các yếu tố hấp dẫn đô thị : lấy TP. HCM làm nghiên cứu điển hình
- Nghiên cứu thực nghiệm xác định áp lực sóng xung kích trên bề mặt đất do 2 lượng nổ liên tiếp trong không khí
- Sử dụng lý thuyết biến dạng cắt tính toán động lực học của dầm bê tông cốt thanh composite aramid trên nền đàn hồi chịu tác dụng của hệ dao động di động
- Kinh nghiệm phát triển kinh tế số của một số quốc gia Đông Á và bài học tham khảo cho Việt Nam