Nhân tố ảnh hưởng tới chất lượng chương trình lịch outbound của doanh nghiệp lữ hành Hà Nội
Tác giả: Nguyễn Quang Vinh, Bùi Thanh Huyền
Số trang:
Tr. 52 – 57
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 11
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Du lịch outbound, chất lượng, doanh nghiệp lữ hành, Hà Nội, lữ hành, du lịch.
Tóm tắt:
Hoàn thiện và nâng cao chất lượng các chương trình du lịch (CTDL) là yêu cầu thường xuyên và thiết yếu đối với nhiều doanh nghiệp lữ hành. Tuy nhiên, để làm được điều này, việc xác định được các nhân tố ảnh hưởng tới chất lượng CTDL outbound (CTDL đưa người Việt Nam đi nước ngoài) của một số doanh nghiệp lữ hành tại Hà Nội dưới góc độ đánh giá, nhìn nhận của khách du lịch. Với kết quả thu được, nghiên cứu có ý nghĩa góp phần giúp các doanh nghiệp lữ hành Hà Nội có căn cứ khoa học và định hướng để hoàn thiện chất lượng chương trình lịch outbound, chuẩn bị sẵn sàng cho sự hồi phục của du lịch trong thời gian tới.
Tạp chí liên quan
- Tác động của trải nghiệm đa chiều và nhận diện thương hiệu đến hành vi truyền bá điểm đến : vai trò trung gian của trải nghiệm điểm đến của du khách
- Tác động độ tin cậy của nội dung do người dùng tạo trên Facebook đến hình ảnh điểm đến và ý định du lịch đến thành phố Hồ Chí Minh
- Các yếu tố tác động đến kết quả hoạt động chuỗi cung ứng du lịch về tài chính tại vùng Đồng bằng sông Hồng và Duyên hải Đông Bắc
- Phân tích mối tương quan về du lịch của tỉnh Bến Tre với khu vực lân cận dựa vào mô hình không gian
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Nhật Bản, Hàn Quốc và hàm ý chính sách cho Việt Nam