Tác động của định hướng đạo đức kinh doanh và ý thức doanh nghiệp đến kết quả hoạt động kinh doanh : vai trò trung gian của trách nhiệm xã hội doanh nghiệp
Tác giả: Nguyễn Phong Nguyên, Từ Thanh Hoài
Số trang:
Tr. 14 - 18
Tên tạp chí:
Kế toán & Kiểm toán
Số phát hành:
Số 218
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Định hướng đạo đức kinh doanh, kết quả hoạt động kinh doanh, trách nhiệm xã hội doanh nghiệp, ý thức doanh nghiệp
Chủ đề:
Đạo đức--Kinh doanh
Tóm tắt:
Bài viết đưa ra những hàm ý nâng cao kết quả hoạt động kinh doanh. Doanh nghiệp nên chú trọng đến định hướng đạo đức kinh doanh và nâng cao ý thức trong việc tuân thủ các quy định của Nhà nước cũng như các chuẩn mực trong hoạt động để tăng cường thực hiện trách nhiệm xã hội doanh nghiệp gắn với các hành vi kinh doanh có đạo đức đối với xã hội và các bên liên quan.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu sự ảnh hưởng của cao khô “thăng thanh giáng trọc” lên một số chỉ số máu của chuột trên mô hình bệnh thận mạn cắt 5/6 thận chuột
- Khảo sát đặc điểm lâm sàng và các cấu trúc trong khoang mũi tác động đến sự dẫn lưu khe giữa trên bệnh nhân viêm mũi xoang mạn tính
- Nghiên cứu sự ảnh hưởng của cao khô “Thăng thanh giáng trọc” lên chức phận tạo máu của chuột cống trắng
- Nghiên cứu ảnh hưởng đến các chỉ số lâm sàng và cận lâm sàng của cao lỏng HSN trong điều trị bệnh gan do rượu
- Thực trạng mắc stress ở nhân viên y tế tại trung tâm y tế huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ năm 2024 và một số yếu tố liên quan