Tác động của định hướng đạo đức kinh doanh và ý thức doanh nghiệp đến kết quả hoạt động kinh doanh : vai trò trung gian của trách nhiệm xã hội doanh nghiệp
Tác giả: Nguyễn Phong Nguyên, Từ Thanh Hoài
Số trang:
Tr. 14 - 18
Tên tạp chí:
Kế toán & Kiểm toán
Số phát hành:
Số 218
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Định hướng đạo đức kinh doanh, kết quả hoạt động kinh doanh, trách nhiệm xã hội doanh nghiệp, ý thức doanh nghiệp
Chủ đề:
Đạo đức--Kinh doanh
Tóm tắt:
Bài viết đưa ra những hàm ý nâng cao kết quả hoạt động kinh doanh. Doanh nghiệp nên chú trọng đến định hướng đạo đức kinh doanh và nâng cao ý thức trong việc tuân thủ các quy định của Nhà nước cũng như các chuẩn mực trong hoạt động để tăng cường thực hiện trách nhiệm xã hội doanh nghiệp gắn với các hành vi kinh doanh có đạo đức đối với xã hội và các bên liên quan.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá hiệu quả kỹ thuật CNV-seq trong chẩn đoán trước sinh các bất thường nhiễm sắc thể ở thai nhi tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Đánh giá kết quả hồi phục chức năng vận động cho người bệnh đột quỵ não tại Bệnh viện Điều dưỡng Phục hồi chức năng Trung ương năm 2023
- Đánh giá giá trị xét nghiệm HPV, tế bào học và đồng sàng lọc trong tầm soát ung thư cổ tử cung
- Đặc điểm lâm sàng, cận lâm sàng của người bệnh viêm gan vi rút E điều trị tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương trong năm 2023
- Xây dựng mô hình chuột nhắt chủng Swiss bị loét dạ dày tá tràng bằng phương pháp WIRS