Nâng cao hiệu quả danh mục tín dụng doanh nghiệp vừa và nhỏ tại các ngân hàng thương mại nhà nước
Tác giả: Lê Huy Hoàng, Vũ Xuân Đại
Số trang:
Tr. 29 - 32
Số phát hành:
Số 219
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.024
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Doanh nghiệp vừa và nhỏ, ngân hàng thương mại nhà nước, tín dụng
Tóm tắt:
Doanh nghiệp vừa và nhỏ (DNVVN) là loại hình doanh nghiệp đóng vai trò quan trọng trong động lực tăng trưởng kinh tế và tạo công ăn việc làm cho người lao động. Trong định hướng và mục tiêu chiến lược của các ngân hàng thương mại, DNVVN được xác định là phân khúc khách hàng trọng điểm chiến lược, đóng góp tích cực vào quy mô và hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại.
Tạp chí liên quan
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Ngân hàng thương mại Việt Nam trước làn sóng Fintech
- Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định thay đổi dịch vụ ngân hàng của giới trẻ tại Hà Nội
- Phân tích mối quan hệ giữa quản trị nguồn nhân lực và hoạt động đổi mới sáng tạo của nhân viên : trường hợp Ngân hàng TMCP công thương Việt Nam
- Đa dạng nguồn thu nhập và những tác động đến thu nhập ngoài lãi của ngân hàng thương mại Việt Nam





