Nâng cao hiệu quả danh mục tín dụng doanh nghiệp vừa và nhỏ tại các ngân hàng thương mại nhà nước
Tác giả: Lê Huy Hoàng, Vũ Xuân Đại
Số trang:
Tr. 29 - 32
Số phát hành:
Số 219
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.024
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Doanh nghiệp vừa và nhỏ, ngân hàng thương mại nhà nước, tín dụng
Tóm tắt:
Doanh nghiệp vừa và nhỏ (DNVVN) là loại hình doanh nghiệp đóng vai trò quan trọng trong động lực tăng trưởng kinh tế và tạo công ăn việc làm cho người lao động. Trong định hướng và mục tiêu chiến lược của các ngân hàng thương mại, DNVVN được xác định là phân khúc khách hàng trọng điểm chiến lược, đóng góp tích cực vào quy mô và hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại.
Tạp chí liên quan
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Khuyến nghị thực hiện trách nhiệm xã hội tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Ảnh hưởng của truyền thông nội bộ đến hạnh phúc và kết quả làm việc của nhân viên tại các ngân hàng thương mại ở Hà Nội
- Rủi ro khí hậu và các giải pháp ứng phó của hệ thống ngân hàng Việt Nam
- Tác động của tính bất định đến tính không minh bạch của ngân hàng thương mại Việt Nam