Nghiên cứu một số yếu tố ảnh hưởng tới tốc độ khai thác trên tuyến quốc lộ 1A đoạn từ Đà Nẵng đi Quảng Ngãi
Tác giả: TS. Vũ Hoài Nam, ThS. Đỗ Duy Đỉnh, Đỗ Trọng An, Phạm Hồng Quang
Số trang:
Tr. 35-42
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Đường ô tô
Chủ đề:
Xây dựng--Đường ôtô
Tóm tắt:
Bài báo trình bày kết quả nghiên cứu ảnh hưởng của một số yếu tố đến tốc độ khai thác trên đoạn tuyến quốc lộ 1A đoạn từ Đà Nẵng đi Quảng Ngãi. Nhóm tác giả tập trung nghiên cứu ảnh hưởng của độ bằng phẳng của mặt đường, khoảng cách tĩnh không ngang, bán kính đường cong nằm và suất thay đổi độ cong đến tốc độ khai thác trên đoạn tuyến nghiên cứu.
Tạp chí liên quan
- Phân hạng nguy hiểm cháy và cháy nổ cho nhà sản xuất có nguy cơ nổ bụi tại Việt Nam
- Ảnh hưởng của đường quan hệ lực cắt - chuyển vị ngang của gối cách chấn đa lớp đến hiệu quả giảm chấn của nhà cách chấn đáy có kết cấu tường gạch
- Nâng cao hiệu quả nhận dạng các tham số dao động dựa trên kỹ thuật tách nguồn mù
- Ảnh hưởng của sườn đứng đến khả năng chịu nén đúng tâm của khối xây bằng gạch đất không nung
- Nguyên nhân phá hủy bề mặt gạch tháp Khương Mỹ và giải pháp hạn chế hư hỏng gạch phục chế, sử dụng gia cường khối xây tháp trong môi trường biển