Kế toán giá thành dịch vụ trong doanh nghiệp
Tác giả: Trần Thị Ngọc Cẩm
Số trang:
Tr. 68-71
Tên tạp chí:
Kế toán & Kiểm toán
Số phát hành:
Số 216
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
657
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Giá thành dịch vụ, kinh doanh khách sạn, tư vấn, sửa chữa ô tô
Chủ đề:
Doanh nghiệp
&
Kế toán--Giá thành sản phẩm
Tóm tắt:
Nghiên cứu về kế toán giá thành trong doanh nghiệpkinh doanh dịch vụ khách sạn, tư vấn, sửa chữa ô tô. Qua đó, giúp cho kế toán có cái nhinftoongr quát về quy trình kế toán giá thành trong các DN kinh doanh dịch vụ nói chung.
Tạp chí liên quan
- Vai trò của đổi mới sáng tạo đối với khả năng vượt rào cản xuất khẩu và tác động đến hiệu quả xuất khẩu của doanh nghiệp Việt Nam
- Kiến thức thị trường, cam kết xuất khẩu và kết quả xuất khẩu của các doanh nghiệp Việt Nam
- Nghiên cứu đặc điểm của chủ sở hữu tác động đến quyết định tài trợ trong doanh nghiệp nhỏ và vừa
- Mô hình khai thác sáng chế hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao trình độ và năng lực công nghệ
- Xác định nơi thành lập của doanh nghiệp thương mại điện tử xuyên biên giới - Thách thức và giải pháp