Kế toán giá thành dịch vụ trong doanh nghiệp
Tác giả: Trần Thị Ngọc Cẩm
Số trang:
Tr. 68-71
Tên tạp chí:
Kế toán & Kiểm toán
Số phát hành:
Số 216
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
657
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Giá thành dịch vụ, kinh doanh khách sạn, tư vấn, sửa chữa ô tô
Chủ đề:
Doanh nghiệp
&
Kế toán--Giá thành sản phẩm
Tóm tắt:
Nghiên cứu về kế toán giá thành trong doanh nghiệpkinh doanh dịch vụ khách sạn, tư vấn, sửa chữa ô tô. Qua đó, giúp cho kế toán có cái nhinftoongr quát về quy trình kế toán giá thành trong các DN kinh doanh dịch vụ nói chung.
Tạp chí liên quan
- Yêu cầu đối với kế toán giá thành trong hoạt động của doanh nghiệp
- Mô hình giá hiện hành trong kế toán: Nhìn từ góc độ kinh tế học
- Về tính giá tài sản trí tuệ tự tạo trong nghiệp nông nghiệp
- Phương pháp tính giá thành nguyên vật liệu, công cụ, dụng cụ trong đơn vị hành chính sự nghiệp
- Phân biệt phương pháp hệ số và phương pháp tỷ lệ áp dụng trong tính giá thành sản phẩm