Xây dựng mô hình nghiên cứu những nhân tố tác động đến ý định sử dụng điện thoại thông minh của giới trẻ tại Hà Nội
Tác giả: Nguyễn Bình Minh, Nguyễn Bảo Ngọc, Phạm Nguyễn Hoàng Hải
Số trang:
Tr. 33-36
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Tài chính Kế toán
Số phát hành:
Số 221
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
nhân tố tác động, ý định sử dụng, điện thoại thông minh, giá trị tiêu dùng, hành động hợp lý, hành vi có kế hoạch
Chủ đề:
Khách hàng--Sự hài lòng
Tóm tắt:
Nghiên cứu nhằm xây dựng mô hình các nhân tố có tác động đến ý định sử dụng điện thoại thông minh. Hai lý thuyết chính được dùng trong nghiên cứu là lý thuyết giá trị tiêu dùng và hành động hợp lý. Mô hình được đề xuất gồm 9 nhân tố: thái độ, chuẩn chủ quan, kiểm soát hành vi, giá trị điều kiện, giá trị xã hội, giá trị học hỏi, giá trị cảm xúc, giá trị hữu dụng và tiêu dùng đẳng cấp.
Tạp chí liên quan
- Hiệu lực của Quyền Hiến định trong lĩnh vực luật tư: Xu thế nghiên cứu trên thế giới và triển vọng ở Việt Nam
- Hoàn thiện pháp luật xử phạt vi phạm hành chính đối với hành vi buôn bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu
- Cảm thức sinh thái trong thơ chữ Hán Việt Nam và Hàn Quốc
- Mờ hóa nhân vật trong Mù lòa của José Saramago và Thành phố bị kết án biến mất của Trần Trọng Vũ từ góc nhìn văn học so sánh
- Bài thơ Tiếng Việt của Lưu Quang Vũ nhìn từ góc độ cấu trúc văn bản