Tác động của các đặc tính quảng cáo thời trang trên phương tiện truyền thông xã hội đến ý định người mua
Tác giả: Thái Kim Phong
Số trang:
Tr. 115 - 117
Số phát hành:
Số 601
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Phương tiện truyên thông xã hội, quảng cáo thời trang
Chủ đề:
Truyền thông Xã hội
&
Thời trang
Tóm tắt:
Bài viết xác định các yếu tố liên quan đến quảng cáo trên phương tiện truyền thông xã hội có thể dự đoán ý định mua sản phẩm thời trang; cung cấp một số hướng dẫn giúp các nhà tiếp thị có thể lập kế hoạch và triển khai hiệu quả quảng cáo thời trang trên các nền tảng truyền thông xã hội.
Tạp chí liên quan
- Hiệu lực của Quyền Hiến định trong lĩnh vực luật tư: Xu thế nghiên cứu trên thế giới và triển vọng ở Việt Nam
- Hoàn thiện pháp luật xử phạt vi phạm hành chính đối với hành vi buôn bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu
- Cảm thức sinh thái trong thơ chữ Hán Việt Nam và Hàn Quốc
- Mờ hóa nhân vật trong Mù lòa của José Saramago và Thành phố bị kết án biến mất của Trần Trọng Vũ từ góc nhìn văn học so sánh
- Bài thơ Tiếng Việt của Lưu Quang Vũ nhìn từ góc độ cấu trúc văn bản