Kinh nghiệm quốc tế về triển khai TQM tại ngân hàng thương mại và bài học cho Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Thị Việt Hà, Nguyễn Ngọc Mai
Số trang:
Tr. 104 - 106
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 601
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quản lý chất lượng toàn diện, ngân hàng thương mại
Tóm tắt:
Bài viết tổng hợp và phân tích kinh nghiệm ứng dụng quản lý chất lượng toàn diện (TQM) của các ngân hàng thương mại tại một số nước đã triển khai ứng dụng TQM và thu được những thay đổi tích cực trong quản lý kết quả hoạtđộng các dịch vụ ngân hàng.
Tạp chí liên quan
- Ứng dụng phương pháp chiết tự trong giảng dạy chữ Hán cho sinh viên ngành ngôn ngữ Trung Quốc ở Việt Nam
- Khuynh hướng bộc lộ bản thân của học viên Quốc tế trong giờ học tiếng Nhật
- Phủ định siêu ngôn ngữ, từ phiếm định và quán ngữ tiếng Việt
- Ngữ nguyên của “qua”, “bậu” trong phương ngữ Trung, phương ngữ Nam
- Hiện tượng đa miền trong ẩn dụ ý niệm về giấc mơ: tiếp cận từ mô hình ATT-Meta