Đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp thuộc nhóm ngành du lịch dịch vụ
Tác giả: Ngô Mai Phương
Số trang:
Tr. 86 - 79
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 601
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Hoạt động kinh doanh, ngành du lịch dịch vụ
Chủ đề:
Hoạt động kinh doanh
&
Du lịch--Dịch vụ
Tóm tắt:
Bài báo sử dụng phương pháp thu thập số liệu để đánh giá thực trạng hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp thuộc ngành du lịch dịch vụ giai đoạn 2015 - 2022. Kết quả hồi quy cho thấy hiệu quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp ngành du lịch tỷ lệ thuận với quy mô càng lớn thì hiệu quả hoạt động kinh doanh càng lớn; cùng với đó thời gian hoạt động càng nhiều thì hiệu quả hoạt động kinh doanh càng kém.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu việc sử dụng marketing qua mạng xã hội và những tác động của nó đến kết quả hoạt động kinh doanh : trường hợp các doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ tại Đà Nẵng
- Các yếu tố làm tăng chi phí kinh doanh của doanh nghiệp trong giai đoạn hiện nay
- Mối quan hệ giữa khả năng thanh khoản và hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp
- Vai trò vốn tri thức đối với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp
- Bảo vệ thương hiệu cho doanh nghiệp khi xuất khẩu qua sàn thương mại điện tử quốc tế