Đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp thuộc nhóm ngành du lịch dịch vụ
Tác giả: Ngô Mai Phương
Số trang:
Tr. 86 - 79
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 601
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Hoạt động kinh doanh, ngành du lịch dịch vụ
Chủ đề:
Hoạt động kinh doanh
&
Du lịch--Dịch vụ
Tóm tắt:
Bài báo sử dụng phương pháp thu thập số liệu để đánh giá thực trạng hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp thuộc ngành du lịch dịch vụ giai đoạn 2015 - 2022. Kết quả hồi quy cho thấy hiệu quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp ngành du lịch tỷ lệ thuận với quy mô càng lớn thì hiệu quả hoạt động kinh doanh càng lớn; cùng với đó thời gian hoạt động càng nhiều thì hiệu quả hoạt động kinh doanh càng kém.
Tạp chí liên quan
- Giải pháp nâng cao trình độ cho giai cấp công nhân Việt Nam hiện nay
- Quản lý nhà nước về công tác dân tộc ở Việt Nam hiện nay
- Tư tưởng của G.W.F. Hegel về sự tha hóa của con người
- Triết học của Michel Serres – từ bản thể luận đến tư tưởng về sinh thái học
- Vấn đề con người trong Nghị quyết 98/2023/QH15, thí điểm một số cơ chế, chính sách đặc thù phát triển Thành phố Hồ Chí Minh