Đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp thuộc nhóm ngành du lịch dịch vụ
Tác giả: Ngô Mai Phương
Số trang:
Tr. 86 - 79
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 601
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Hoạt động kinh doanh, ngành du lịch dịch vụ
Chủ đề:
Hoạt động kinh doanh
&
Du lịch--Dịch vụ
Tóm tắt:
Bài báo sử dụng phương pháp thu thập số liệu để đánh giá thực trạng hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp thuộc ngành du lịch dịch vụ giai đoạn 2015 - 2022. Kết quả hồi quy cho thấy hiệu quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp ngành du lịch tỷ lệ thuận với quy mô càng lớn thì hiệu quả hoạt động kinh doanh càng lớn; cùng với đó thời gian hoạt động càng nhiều thì hiệu quả hoạt động kinh doanh càng kém.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá tác động của đào tạo nâng cao năng lực đến sự tự tin trong chăm sóc sức khoẻ tâm thần cho người bệnh ung thư của điều dưỡng viên
- Thực trạng phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : thành tựu, thách thức và triển vọng
- Những động lực giúp Việt Nam tăng trưởng 8% trong năm 2025 : thực trạng và giải pháp
- Đẩy mạnh giải ngân vốn đầu tư công đối với các dự án trong ngành đường sắt ở Việt Nam
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa phân cấp tài khóa và chất lượng dịch vụ công tại Việt Nam