CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Vai trò của marketing quan hệ trong thúc đẩy bán hàng của doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ ở Việt Nam

Tác giả: Nguyễn Thanh Sơn
Số trang: Tr. 121 - 123
Số phát hành: Số 600
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 658
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Marketing quan hệ, bán hàng, doanh nghiệp
Chủ đề: Marketing--Quan hệ
Tóm tắt:

Trình bày vai trò của marketing quan hệ trong thúc đẩy bán hàng của doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ ở Việt Nam và các giải pháp áp dụng marketing quan hệ trong các doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ ở Việt Nam.

Tạp chí liên quan