Đào tạo nhân lực cho ngành ô tô điện Việt Nam kinh nghiệm từ Đại học Tokyo
Tác giả: Nguyễn Bình Minh, Tạ Cao Minh
Số trang:
Tr. 28-33
Số phát hành:
Số 251+252
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
658.3
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Đào tạo nhân lực, chuyên gia, kỹ sư, ô tô điện, Đại học Tokyo
Tóm tắt:
Để không bị lỡ nhịp trên hành trình kiến tạo xã hội hay sử dụng ô tô điện, Việt Nam cần nhanh chóng xây dựng chiến lược phát triển toàn diện với sự chung tay của toàn bộ hệ thống xã hội. Từ vị trí của những người đang làm việc môi trường Đại học, các tác giả đã đề xuất chiến lược phát triển. Đào tạo và nghiên cứu cần được nhìn nhận là động lực quan trọng nhằm xây dựng đội ngũ kỹ sư và chuyên gia trong lĩnh vực ô tô.
Tạp chí liên quan
- Phân tích các nhân tố tác động đến nền kinh tế ngầm cấp tỉnh tại Việt Nam : tiếp cận mô hình MIMIC
- Tác động của việc làm trái trình độ tới tiền lương của các cử nhân ngành kinh doanh và quản lý ở Việt Nam
- Quan hệ giữa Non-Fungible Tokens và thị trường chứng khoán Việt Nam
- Tác động của mạng xã hội và trải nghiệm khách hàng tới sự hài lòng, ý định quay trở lại và hành vi truyền miệng về homestay của khách du lịch nội địa
- Ảnh hưởng của sự hài lòng tới ý định mua sắm lặp lại đối với khách hàng gen Z trong lĩnh vực thương mại điện tử tại Việt Nam : vai trò trung gian của sự tin tưởng





