Ứng dụng Chatbot AI vào hoạt động của ngân hàng thương mại
Tác giả: Đào Lê Kiều Oanh, Nguyễn Thành Tuân, Hà Thị Ngọc Hải
Số trang:
Tr. 35-40
Tên tạp chí:
Thị trường tài chính tiền tệ
Số phát hành:
Số 21
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.04
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chatbot AI, trải nghiệm khách hàng, ứng dụng trí tuệ nhân tạo, ngân hàng thương mại
Chủ đề:
Ngân hàng Thương mại
Tóm tắt:
Bài viết phân tích về Chatbol AI, đánh giá thực trạng ứng dụng Chatbol AI trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng và những lợi ích mà nó mang lại. Đồng thời, tác giả cũng đề xuất những yêu cầu cần có trong một Chatbot AI nhằm mang lại trải nghiệm tối ưu nhất cho khách hàng.
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính