Ứng dụng Fintech cho dịch vụ ngân hàng di động tác động tới kết quả tài chính ngân hàng
Nhóm Tác giả: Lê Thanh Tâm, Lê Đức Hoàng, Mai Ngân Hà, Phan Thuỳ Dương, Nguyễn Thị Ngọc Mai
Số trang:
Tr. 22-27
Tên tạp chí:
Thị trường tài chính tiền tệ
Số phát hành:
Số 21
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.04
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Dịch vụ ngân hàng di động, Fintech, ngân hàng thương mại, kết quả tài chính
Chủ đề:
Dịch vụ--Ngân hàng
Tóm tắt:
Với bộ dữ liệu mảng của 22 ngân hàng thương mại trong nước giai đoạn 2015-2019, từ đó một số khuyến nghị chính được đưa ra đối với các ngân hàng thương mại Việt Nam nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của ngân hàng trong bối cảnh công nghệ ngày càng phát triển.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến việc sử dụng dịch vụ ngân hàng số của khách hàng cá nhân
- Xu hướng hoạt động kinh doanh ngân hàng gắn với thế hệ gen Z
- Dịch vụ ngân hàng số : quan điểm của khách hàng
- Khả năng chấp nhận công nghệ Blockchain của khách hàng trong các dịch vụ ngân hàng tại Việt Nam
- Ảnh hưởng của kiến thức và sự tự tin đến hành vi ra quyết định của khách hàng trong sử dụng dịch vụ tài chính