Phát triển tiếp thị web 3D trong thương mại điện tử - nghiên cứu điển hình tại showroom ô tô Trường Hải - chi nhánh thành phố Thái Nguyên
Tác giả: Nguyễn Thị Hằng, Nguyễn Duy Minh, Nguyễn Văn Huân
Số trang:
Tr. 74-79
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Tài chính Kế toán
Số phát hành:
Số 217
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.8 02
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
công nghiệp 4.0, thương mại điện tử, mô hình tiếp thị web 3D
Chủ đề:
Tiếp thị số
Tóm tắt:
Nghiên cứu đánh giá thực trạng và phân tích sự phù hợp về các mô hình tiếp thị trong xu thế hiện nay dựa trên dữ liệu của showroom. Qua đó đề xuất cách tiếp thị dựa trên web 3D ứng dụng trong thương mại điện tử vào hỗ trợ mô hình hoá các sản phẩm của doanh nghiệp, kiến nghị một số giải pháp cho việc nghiên cứu triển khai ứng dụng mô hình tiếp thị web 3D cho các doanh nghiệp.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá hiệu quả kỹ thuật CNV-seq trong chẩn đoán trước sinh các bất thường nhiễm sắc thể ở thai nhi tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Đánh giá kết quả hồi phục chức năng vận động cho người bệnh đột quỵ não tại Bệnh viện Điều dưỡng Phục hồi chức năng Trung ương năm 2023
- Đánh giá giá trị xét nghiệm HPV, tế bào học và đồng sàng lọc trong tầm soát ung thư cổ tử cung
- Đặc điểm lâm sàng, cận lâm sàng của người bệnh viêm gan vi rút E điều trị tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương trong năm 2023
- Giá trị của xét nghiệm Xpert MTB/RIF chẩn đoán lao phổi trong mẫu dịch rửa phế quản phế nang tại bệnh viện Đa khoa Đồng Nai





