Các nhân tố tác động đến lựa chọn ngân hàng thương mại Việt Nam đối với dịch vụ ngân hàng quốc tế
Tác giả: Vũ Thị Thu Hoà, Cao Thị Ý Nhi
Số trang:
Tr. 52-57
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Tài chính Kế toán
Số phát hành:
Số 217
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.04
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
dịch vụ ngân hàng quốc tế, ngân hàng thương mại, doanh nghiệp xuất nhập khẩu, rủi ro hoạt động, rủi ro thị trường
Chủ đề:
Ngân hàng Thương mại
Tóm tắt:
Nghiên cứ giải thích các nhân tố ảnh hưởng đến lựa chọn ngân hàng thương mại của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng quốc tế.
Tạp chí liên quan
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Ngân hàng thương mại Việt Nam trước làn sóng Fintech
- Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định thay đổi dịch vụ ngân hàng của giới trẻ tại Hà Nội
- Phân tích mối quan hệ giữa quản trị nguồn nhân lực và hoạt động đổi mới sáng tạo của nhân viên : trường hợp Ngân hàng TMCP công thương Việt Nam
- Đa dạng nguồn thu nhập và những tác động đến thu nhập ngoài lãi của ngân hàng thương mại Việt Nam





