Đổi mới dịch vụ, tạo thế cạnh tranh đối với doanh nghiệp kinh doanh khách sạn
Tác giả: Trần Tấn Phát
Số trang:
Tr. 102-104
Số phát hành:
Số 765
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Đổi mới dịch vụ, kinh doanh khách sạn, sự hài lòng
Chủ đề:
Kinh doanh--Khách sạn
&
Đổi mới dịch vụ
Tóm tắt:
Khái quát kết quả của một số nghiên cứu trên thế giới về vai trò của đổi mới dịch vụ và những tác động đến lợi thế cạnh tranh, thu hút khách hàng, mang lại lợi nhuận trong hoạt động kinh doanh khách sạn. Qua mô hình nghiên cứu, các doanh nghiệp kinh doanh lĩnh vực này có thể thấy rõ được ý nghĩa của đổi mới dịch vụ, đồng thời, tác giả cũng đề xuất phương hướng nghiên cứu tiếp theo.
Tạp chí liên quan
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phân tích vai trò nhà quản lý trong việc triển khai hệ thống thông tin kế toán trong giai đoạn hội nhập kinh tế toàn cầu
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối





