Đổi mới dịch vụ, tạo thế cạnh tranh đối với doanh nghiệp kinh doanh khách sạn
Tác giả: Trần Tấn Phát
Số trang:
Tr. 102-104
Số phát hành:
Số 765
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Đổi mới dịch vụ, kinh doanh khách sạn, sự hài lòng
Chủ đề:
Kinh doanh--Khách sạn
&
Đổi mới dịch vụ
Tóm tắt:
Khái quát kết quả của một số nghiên cứu trên thế giới về vai trò của đổi mới dịch vụ và những tác động đến lợi thế cạnh tranh, thu hút khách hàng, mang lại lợi nhuận trong hoạt động kinh doanh khách sạn. Qua mô hình nghiên cứu, các doanh nghiệp kinh doanh lĩnh vực này có thể thấy rõ được ý nghĩa của đổi mới dịch vụ, đồng thời, tác giả cũng đề xuất phương hướng nghiên cứu tiếp theo.
Tạp chí liên quan
- Mối quan hệ giữa phát triển tài chính và rủi ro tín dụng tại các ngân hàng thương mại tại Việt Nam
- Tác động của tỷ lệ sở hữu nước ngoài tới hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại : bằng chứng thực nghiệm tại Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển kết cấu hạ tầng giao thông của Singapore và hàm ý cho Việt Nam
- Nghiên cứu tác động của các yếu tố mua sắm bền vững đến hiệu quả kinh doanh tại doanh nghiệp ngành đồ ăn nhanh Việt Nam
- Một số vấn đề cơ bản về hoạt động ngân hàng xanh và nghiên cứu thực nghiệm tại BIDV