Phát triển năng lực tự chủ và trách nhiệm cá nhân cho sinh viên Đại học Việt Nam theo tiếp cận mô hình 7C
Tác giả: Nguyễn Thị Yến Ngọc
Số trang:
Tr. 24-34
Số phát hành:
Số 07 (191)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
378
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Giáo dục Đại học, phát triển năng lực tự chủ, mô hình 7C
Tóm tắt:
Nhiều nhà quản trị Đại học đã xem mô hình 7C là một mô hình nâng cao năng lực tự chủ và trách nhiệm cá nhân cho thế hệ trẻ trong thế kỳ XXI. Nội dung cốt lõi của mô hình 7C là định hình khái niệm tự chủ và trách nhiệm cá nhân như là một quá trình bao trùm, chứ không chỉ là vị trí, chức vụ. Với đặc trưng và nội dung cốt lõi nên mô hình 7C đã được nhiều trường Đại học ở các nước phát triển vận dụng phát triển năng lực tự chủ cho sinh viên.
Tạp chí liên quan
- Huy động nguồn lực tài chính phát triển năng lượng hạt nhân hướng tới mục tiêu Net Zero tại Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả kiểm toán hoạt động việc sử dụng ngân sách địa phương tại Việt Nam
- Các nhân tố ảnh hưởng đến thu hút nguồn vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài vào địa phương cấp tỉnh
- Ảnh hưởng của vốn nhân lực đến tăng trưởng kinh tế Việt Nam
- Tác động của phát triển tài chính đến phát triển bền vững tại các quốc gia châu Á : vai trò điều tiết của đổi mới toàn cầu