Ảnh hưởng của văn hóa Việt Nam đến năng lực tư duy phản biện của sinh viên Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Lê Thị Xuân Sang
Số trang:
Kì 1 tháng 12
Số phát hành:
Kì 1 tháng 12
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
306.09 597
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Văn hóa Việt Nam, tư duy phản biện, sinh viên
Tóm tắt:
Kết quả nghiên cứu được ứng dụng trong các chính sách đổi mới định hướng giáo dục, hướng tới nên giáo dục phù hợp với sinh viên, tạo điều kiện cho sinh viên rèn luyện bản thân. Từ nghiên cứu cho thấy sinh viên phát triển hệ thống tư duy phản biện dựa trên đặc điểm văn hóa truyền thống Việt Nam, sinh viên được đào tạo nâng cao kỹ năng tư duy phản biện, để sinh viên trở thành con người hội nhập và bản lĩnh trong mọi môi trường. Từ đó tác giả đưa ra một số kiến nghị để sinh viên nâng cao khả năng tư duy phản biện.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu cơ chế và động học của phản ứng giữa hợp chất allyl-isothiocyanate và gốc tự do HOO bằng phương pháp DFT
- Điều khiển năng lượng vùng cấm của các màng mỏng Cu2ZnSnS4 bằng việc kết hợp Indium
- Sử dụng từ trường có dạng tập trung trong điều khiển dòng hạt plasma
- Phân tích sự sụp đổ tòa nhà Văn phòng Kiểm toán Nhà nước Thái Lan sau động đất bằng phương pháp phi tuyến trên ETABS
- Bào chế và kiểm nghiệm viên nang cứng chứa cao đặc lá Muồng trâu (Senna alata)