Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách nội địa đối với điểm đến Thành phố Hồ Chí Minh sau đợt một Đại dịch
Tác giả: Phạm Xuân Giang, Huỳnh Nguyễn Bảo Ngọc
Số trang:
Tr. 106-119
Số phát hành:
Số 50
Kiểu tài liệu:
Tạp chí
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
338.4791
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Sự hài lòng, du khách nội địa, Đại dịch Covid-19, du lịch
Tóm tắt:
Nghiên cứu bổ sung 2 biến quan sát mới để đo lường sự hải lòng của du khách trong bối cảnh có Đại dịch Covid-19. Với cỡ mẫu 393 du khách, nghiên cứu đã xác định được 5 yếu tố thực sự có ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách nội địa. Đó là an toàn điểm đến có mức độ ảnh hưởng lớn nhất, tiếp theo là tài nguyên du lịch và điều kiện vật chất, môi trường, cơ sở lưu trú, yếu tố dịch vụ ăn uống, giải trí, mua sắm. Từ đó tăng cường kiến nghị đề xuất giải pháp nhằm phát triển du lịch thành phố trong điều kiện có dịch.
Tạp chí liên quan
- Phân tích các nhân tố tác động đến nền kinh tế ngầm cấp tỉnh tại Việt Nam : tiếp cận mô hình MIMIC
- Tác động của việc làm trái trình độ tới tiền lương của các cử nhân ngành kinh doanh và quản lý ở Việt Nam
- Quan hệ giữa Non-Fungible Tokens và thị trường chứng khoán Việt Nam
- Tác động của mạng xã hội và trải nghiệm khách hàng tới sự hài lòng, ý định quay trở lại và hành vi truyền miệng về homestay của khách du lịch nội địa
- Ảnh hưởng của sự hài lòng tới ý định mua sắm lặp lại đối với khách hàng gen Z trong lĩnh vực thương mại điện tử tại Việt Nam : vai trò trung gian của sự tin tưởng





