Sự hài lòng của du khách nội địa đối với dịch vụ khách sạn tại thành phố Quy Nhơn
Tác giả: Ngô Nữ Mai Quỳnh
Số trang:
Tr. 109 - 111
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Du khách nội địa, dịch vụ khách sạn, thành phố Quy Nhơn
Chủ đề:
Dịch vụ--Khách sạn
&
Du khách nội địa
Tóm tắt:
Nghiên cứu tập trung xác định và phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách nội địa đối với dịch vụ lưu trú trong các khách sạn trên địa bàn thành phố Quy Nhơn. Trên cơ sở đó đề xuất các kiến nghị để nâng cao chất lượng dịch vụ trong các khách sạn trên địa bàn thành phố.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá nguy cơ ngã của người bệnh viêm khớp dạng thấp bằng thang điểm morse tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Thực trạng lo âu và một số yếu tố liên quan ở người bệnh đến tiêm và hút dịch khớp tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Đặc điểm hình thái tuyến giáp trên siêu âm ở phụ nữ sau mãn kinh
- Bước đầu đánh giá kết quả điều trị tắc động mạch phổi cấp ở bệnh nhân cao tuổi
- Thực trạng và kết quả điều trị thiếu máu ở người bệnh phẫu thuật chỉnh hình lớn tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội giai đoạn 2023-2024