Sự hài lòng của du khách nội địa đối với dịch vụ khách sạn tại thành phố Quy Nhơn
Tác giả: Ngô Nữ Mai Quỳnh
Số trang:
Tr. 109 - 111
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Du khách nội địa, dịch vụ khách sạn, thành phố Quy Nhơn
Chủ đề:
Dịch vụ--Khách sạn
&
Du khách nội địa
Tóm tắt:
Nghiên cứu tập trung xác định và phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách nội địa đối với dịch vụ lưu trú trong các khách sạn trên địa bàn thành phố Quy Nhơn. Trên cơ sở đó đề xuất các kiến nghị để nâng cao chất lượng dịch vụ trong các khách sạn trên địa bàn thành phố.
Tạp chí liên quan
- Phân tích và khuyến nghị hoàn thiện tiêu chuẩn gối cầu TCVN 13594-8:2023 cho cầu đường sắt tốc độ cao có yêu cầu kháng chấn
- Phân tích tai nạn giao thông liên quan đến người đi bộ ở nước ta bằng Python
- Giải pháp giếng cát đóng túi trong xử lý nền đất yếu và khả năng ứng dụng tại Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả việc thực hành tay nghề thi công cơ bản và công tác sản xuất kết hợp sinh viên Khoa Công trình - Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
- Nỗ lực của nhà thầu hướng đến thành công dự án nhà công nghiệp : phân tích nghiên cứu liên quan





