Rào cản của các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong việc áp dụng thương mại điện tử tại Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Thị Hay, Đặng Thái Bình
Số trang:
Tr. 29-35
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Tài chính Kế toán
Số phát hành:
Số 213
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
thương mại điện tử, doanh nghiệp vừa và nhỏ, rào cản, áp dụng
Chủ đề:
Thương mại Điện tử
Tóm tắt:
Thông qua khảo sát 650 doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam, bài viết tập trung phân tích và đánh giá các rào cản chính trong việc áp dụng thương mại điện tử của các doanh nghiệp vừa và nhỏ
Tạp chí liên quan
- Thực trạng tài trợ và cơ hội tài chính khí hậu từ Quỹ Khí hậu Xanh cho các nước đang phát triển
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với ẩm thực đường phố tại thành phố Cần Thơ
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Hàn Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển du lịch địa chất tại công viên địa chất Trung Quốc
- Dự báo phân bố mưa cho các tiểu lưu vực trong lưu vực sông Srêpốk theo mô hình CMIP6