Rào cản của các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong việc áp dụng thương mại điện tử tại Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Thị Hay, Đặng Thái Bình
Số trang:
Tr. 29-35
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Tài chính Kế toán
Số phát hành:
Số 213
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
thương mại điện tử, doanh nghiệp vừa và nhỏ, rào cản, áp dụng
Chủ đề:
Thương mại Điện tử
Tóm tắt:
Thông qua khảo sát 650 doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam, bài viết tập trung phân tích và đánh giá các rào cản chính trong việc áp dụng thương mại điện tử của các doanh nghiệp vừa và nhỏ
Tạp chí liên quan
- Chuyển đổi số, khả năng vượt các rào cản xuất khẩu và tác động đến kết quả xuất khẩu của doanh nghiệp
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định áp dụng kinh tế tuần hoàn trong nông nghiệp tại Hà Nội
- Thương hiệu nhà tuyển dụng và hoạt động thu hút nhân sự tài năng: Góc nhìn từ thực tiễn doanh nghiệp tư nhân tại Việt Nam
- Các yếu tố ảnh hưởng đến tỷ lệ thu nhập phi lãi trên tổng tài sản của các ngân hàng thương mại cổ phần niêm yết, đăng ký giao dịch trên thị trường chứng khoán Việt Nam
- Nghiên cứu về ảnh hưởng của giá trị cá nhân và giá trị văn hoá đến ý định mua sản phẩm thời trang second-hand của thế hệ Z tại thành phố Hà Nội: Vai trò điều tiết của bản sắc tiết kiệm