Năng lực quản trị marketing của các doanh nghiệp nhỏ và vừa ngành hàng tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Phạm Hùng Cường
Số trang:
Tr. 71-83
Tên tạp chí:
Nghiên cứu kinh tế
Số phát hành:
Số 515
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.8
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
năng lực quản trị, marketing, doanh nghiệp nhỏ và vừa, ngành hàng tiêu dùng
Chủ đề:
Quản trị Marketing
Tóm tắt:
Bài viết nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến năng lực quản trị marketing của các doanh nghiệp nhỏ và vừa ngành hàng tiêu dùng tại TP. Hồ Chí Minh. Từ đó, đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao năng lực quản trị marketing của các doanh nghiệp nhỏ và vừa ngành hàng tiêu dùng tại TP. Hồ Chí Minh
Tạp chí liên quan
- Tăng cường sự tham gia của khu vực tư nhân thông qua hợp tác công - tư trong xử lý chất thải rắn sinh hoạt
- Các cơ chế tài chính thúc đẩy bảo tồn đa dạng sinh học và dịch vụ hệ sinh thái
- Đánh giá vai trò của nhận thức cộng đồng trong duy trì bền vững đô thị và phát triển dịch vụ hệ sinh thái tại công viên Tao Đàn
- Phát hành trái phiếu xanh tại Việt Nam : thực trạng và khuyến nghị
- Đề xuất các giải pháp ứng phó với đảo nhiệt đô thị để bảo vệ sức khỏe người dân và thích ứng với biến đổi khí hậu