Năng lực quản trị marketing của các doanh nghiệp nhỏ và vừa ngành hàng tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Phạm Hùng Cường
Số trang:
Tr. 71-83
Tên tạp chí:
Nghiên cứu kinh tế
Số phát hành:
Số 515
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.8
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
năng lực quản trị, marketing, doanh nghiệp nhỏ và vừa, ngành hàng tiêu dùng
Chủ đề:
Quản trị Marketing
Tóm tắt:
Bài viết nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến năng lực quản trị marketing của các doanh nghiệp nhỏ và vừa ngành hàng tiêu dùng tại TP. Hồ Chí Minh. Từ đó, đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao năng lực quản trị marketing của các doanh nghiệp nhỏ và vừa ngành hàng tiêu dùng tại TP. Hồ Chí Minh
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới quyết định lựa chọn phần mềm kế toán tại doanh nghiệp nhỏ và vừa của Việt Nam
- Hoạt động tín dụng tiêu dùng tại Việt Nam
- Phân tích “Mô hình ba tuyến” trong quản trị rủi ro và kiểm soát nội bộ
- Chính sách tiền tệ và khả năng sinh lời : thực nghiệm từ ngân hàng thương mại niêm yết ở Việt Nam
- Tác động của quản trị đến ổn định tài chính của các ngân hàng thương mại : vai trò của quản trị quốc gia