Giải pháp nâng cao sự hài lòng của người nộp thuế đới với chất lượng dịch vụ thuế điện tử tại Cục thuế tỉnh Hoà Bình
Tác giả: Nguyễn Đình Trọng, Đặng Thị Hoa
Số trang:
Tr. 97-108
Tên tạp chí:
Nghiên cứu kinh tế
Số phát hành:
Số 514
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.834 2
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
dịch vụ, chất lượng, thuế điện tử, sự hài lòng, tỉnh Hoà Bình
Chủ đề:
Chất lượng--Dịch vụ
&
Khách hàng--Sự hài lòng
Tóm tắt:
Nghiên cứu sử dụng phương pháp phân tích nhân tố khám phá (EFA) để đánh giá sự hài lòng của người nộp thuế khi sử dụng dịch vụ thuế điện tử. Từ đó, nghiên cứu đề xuất giải pháp nâng cao sự hài lòng cho người nộp thuế, đáp ứng yêu cầu cấp thiết và từng bước hoàn thiện hệ thống thuế điện tử
Tạp chí liên quan
- Ứng dụng phương pháp chiết tự trong giảng dạy chữ Hán cho sinh viên ngành ngôn ngữ Trung Quốc ở Việt Nam
- Khuynh hướng bộc lộ bản thân của học viên Quốc tế trong giờ học tiếng Nhật
- Phủ định siêu ngôn ngữ, từ phiếm định và quán ngữ tiếng Việt
- Ngữ nguyên của “qua”, “bậu” trong phương ngữ Trung, phương ngữ Nam
- Hiện tượng đa miền trong ẩn dụ ý niệm về giấc mơ: tiếp cận từ mô hình ATT-Meta