Giải pháp nâng cao sự hài lòng của người nộp thuế đới với chất lượng dịch vụ thuế điện tử tại Cục thuế tỉnh Hoà Bình
Tác giả: Nguyễn Đình Trọng, Đặng Thị Hoa
Số trang:
Tr. 97-108
Tên tạp chí:
Nghiên cứu kinh tế
Số phát hành:
Số 514
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.834 2
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
dịch vụ, chất lượng, thuế điện tử, sự hài lòng, tỉnh Hoà Bình
Chủ đề:
Chất lượng--Dịch vụ
&
Khách hàng--Sự hài lòng
Tóm tắt:
Nghiên cứu sử dụng phương pháp phân tích nhân tố khám phá (EFA) để đánh giá sự hài lòng của người nộp thuế khi sử dụng dịch vụ thuế điện tử. Từ đó, nghiên cứu đề xuất giải pháp nâng cao sự hài lòng cho người nộp thuế, đáp ứng yêu cầu cấp thiết và từng bước hoàn thiện hệ thống thuế điện tử
Tạp chí liên quan
- Xây dựng mô hình chuột nhắt chủng Swiss bị loét dạ dày tá tràng bằng phương pháp WIRS
- Theo dõi đặc điểm vết mổ phẫu thuật chỉnh hình chi dưới bằng công cụ đánh giá vết mổ SWAT tại bệnh viện Quân Y 175
- Nghiên cứu góc QRS - T trên điện tâm đồ bề mặt ở bệnh nhân nhồi máu cơ tim cấp có ST chênh lên
- Đánh giá hiệu quả các phương thức dùng thuốc qua khoang ngoài màng cứng trong giảm đau trong chuyển dạ sinh thường
- Khảo sát các yếu tố ảnh hưởng chọn lựa thuốc sinh học của bác sĩ và bệnh nhân trong điều trị bệnh vảy nến mức độ trung bình nặng