Ứng dụng chỉ số hài lòng khách hàng Châu Âu - nghiên cứu trong lĩnh vực dịch vụ viễn thông di động tại Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Văn Anh, Nguyễn Thị Phương Thảo
Số trang:
Tr. 24-37
Tên tạp chí:
Nghiên cứu kinh tế
Số phát hành:
Số 514
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.834 2
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
chỉ số hài lòng khách hàng của Châu Âu, ECSI, dịch vụ điện thoại di động, lòng trung thành, sự hài lòng
Chủ đề:
Khách hàng--Sự hài lòng
Tóm tắt:
Nghiên cứu tìm hiểu sự hài lòng của khách hàng trong lĩnh vực dịch vụ điện thoại di động Việt Nam dựa trên mô hình chỉ số hài lòng của khách hàng Châu Âu. Nghiên cứu định lượng sử dụng kỹ thuật phân tích PLS-SEM với bộ dữ liệu được thu thập thông qua bảng hỏi có cấu trúc với 243 người dùng điện thoại di động
Tạp chí liên quan
- Khoa học và công nghệ phục vụ tăng trưởng xanh, kinh tế tuần hoàn, giảm phát thải khí nhà kính tại Việt Nam
- Máy tính lượng tử, cơ hội và thách thức đối với an toàn an ninh
- Trắc nghiệm thích ứng trên máy tính: Giải pháp mới đánh giá năng lực thí sinh
- Nghiên cứu hóa học về lipid và phát triển các chuỗi sản phẩm từ sinh vật biển Việt Nam
- Ứng dụng mô hình quản trị tinh gọn tích hợp số hóa dịch vụ khám chữa bệnh ngoại trú