CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Một số giải pháp để các doanh nghiệp Việt Nam phát triển thị trường nội địa

Tác giả: ThS. Đỗ Phú Trần Tình
Số trang: Tr. 48-52
Tên tạp chí: Phát triển kinh tế, Số 238/2010
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại: 658
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Doanh nghiệp Việt Nam, thị trường nội địa, phát triển thị trường
Tóm tắt:

Phân tích một số hạn chế của các doanh nghiệp Việt Nam trong việc phát triển thị trường nội địa thời gian qua, qua đó, đề xuất một số giải pháp giúp các doanh nghiệp Việt Nam phát triển thị trường tiềm năng này trong thời gian tới.

Tạp chí liên quan