Một số giải pháp để các doanh nghiệp Việt Nam phát triển thị trường nội địa
Tác giả: ThS. Đỗ Phú Trần Tình
Số trang:
Tr. 48-52
Tên tạp chí:
Phát triển kinh tế, Số 238/2010
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Doanh nghiệp Việt Nam, thị trường nội địa, phát triển thị trường
Chủ đề:
Thị trường--Khách nội địa
Tóm tắt:
Phân tích một số hạn chế của các doanh nghiệp Việt Nam trong việc phát triển thị trường nội địa thời gian qua, qua đó, đề xuất một số giải pháp giúp các doanh nghiệp Việt Nam phát triển thị trường tiềm năng này trong thời gian tới.
Tạp chí liên quan
- So sánh các khung báo cáo ESG và khuyến nghị đối với các doanh nghiệp xây dựng Việt Nam
- Cấu trúc tài chính trong đảm bảo an ninh tài chính tại các công ty vận tải Việt Nam
- Thanh khoản và rủi ro kiệt quệ tài chính : góc nhìn đa ngành từ các doanh nghiệp niêm yết Việt Nam
- Các nhân tố ảnh hưởng đến tăng trưởng bền vững của các doanh nghiệp ngành nhựa niêm yết tại Việt Nam
- Mối quan hệ giữa các thành phần hàng tồn kho và hiệu quả tài chính của doanh nghiệp : bằng chứng thực nghiệm từ các doanh nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng niêm yết





