Một số giải pháp để các doanh nghiệp Việt Nam phát triển thị trường nội địa
Tác giả: ThS. Đỗ Phú Trần Tình
Số trang:
Tr. 48-52
Tên tạp chí:
Phát triển kinh tế, Số 238/2010
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Doanh nghiệp Việt Nam, thị trường nội địa, phát triển thị trường
Chủ đề:
Thị trường--Khách nội địa
Tóm tắt:
Phân tích một số hạn chế của các doanh nghiệp Việt Nam trong việc phát triển thị trường nội địa thời gian qua, qua đó, đề xuất một số giải pháp giúp các doanh nghiệp Việt Nam phát triển thị trường tiềm năng này trong thời gian tới.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới quyết định lựa chọn phần mềm kế toán tại doanh nghiệp nhỏ và vừa của Việt Nam
- Hoạt động tín dụng tiêu dùng tại Việt Nam
- Phân tích “Mô hình ba tuyến” trong quản trị rủi ro và kiểm soát nội bộ
- Chính sách tiền tệ và khả năng sinh lời : thực nghiệm từ ngân hàng thương mại niêm yết ở Việt Nam
- Tác động của quản trị đến ổn định tài chính của các ngân hàng thương mại : vai trò của quản trị quốc gia