Một số giải pháp để các doanh nghiệp Việt Nam phát triển thị trường nội địa
Tác giả: ThS. Đỗ Phú Trần Tình
Số trang:
Tr. 48-52
Tên tạp chí:
Phát triển kinh tế, Số 238/2010
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Doanh nghiệp Việt Nam, thị trường nội địa, phát triển thị trường
Chủ đề:
Thị trường--Khách nội địa
Tóm tắt:
Phân tích một số hạn chế của các doanh nghiệp Việt Nam trong việc phát triển thị trường nội địa thời gian qua, qua đó, đề xuất một số giải pháp giúp các doanh nghiệp Việt Nam phát triển thị trường tiềm năng này trong thời gian tới.
Tạp chí liên quan
- Thiết kế đô thị vì sức khỏe cộng đồng
- Nghiên cứu các yếu tố hấp dẫn đô thị : lấy TP. HCM làm nghiên cứu điển hình
- Nghiên cứu thực nghiệm xác định áp lực sóng xung kích trên bề mặt đất do 2 lượng nổ liên tiếp trong không khí
- Sử dụng lý thuyết biến dạng cắt tính toán động lực học của dầm bê tông cốt thanh composite aramid trên nền đàn hồi chịu tác dụng của hệ dao động di động
- Kinh nghiệm phát triển kinh tế số của một số quốc gia Đông Á và bài học tham khảo cho Việt Nam