Một số giải pháp để các doanh nghiệp Việt Nam phát triển thị trường nội địa
Tác giả: ThS. Đỗ Phú Trần Tình
Số trang:
Tr. 48-52
Tên tạp chí:
Phát triển kinh tế, Số 238/2010
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Doanh nghiệp Việt Nam, thị trường nội địa, phát triển thị trường
Chủ đề:
Thị trường--Khách nội địa
Tóm tắt:
Phân tích một số hạn chế của các doanh nghiệp Việt Nam trong việc phát triển thị trường nội địa thời gian qua, qua đó, đề xuất một số giải pháp giúp các doanh nghiệp Việt Nam phát triển thị trường tiềm năng này trong thời gian tới.
Tạp chí liên quan
- Phân hạng nguy hiểm cháy và cháy nổ cho nhà sản xuất có nguy cơ nổ bụi tại Việt Nam
- Ảnh hưởng của đường quan hệ lực cắt - chuyển vị ngang của gối cách chấn đa lớp đến hiệu quả giảm chấn của nhà cách chấn đáy có kết cấu tường gạch
- Nâng cao hiệu quả nhận dạng các tham số dao động dựa trên kỹ thuật tách nguồn mù
- Ảnh hưởng của sườn đứng đến khả năng chịu nén đúng tâm của khối xây bằng gạch đất không nung
- Nguyên nhân phá hủy bề mặt gạch tháp Khương Mỹ và giải pháp hạn chế hư hỏng gạch phục chế, sử dụng gia cường khối xây tháp trong môi trường biển