Phát huy nguồn lực văn hóa Thăng Long – Hà Nội trong phát triển thương hiệu “Thành phố Sáng Tạo”
Tác giả: Bùi Văn Tuấn, Trần Thị Hiên
Số trang:
Tr. 59-68
Số phát hành:
Số 3 (270
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
306.09 597
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Nguồn lực, văn hóa, Thanh Long, Hà Nội, thành phố Sáng Tạo
Tóm tắt:
Bài viết vận dụng cách tiếp cận liên ngành và phương pháp phân tích tài liệu , kế thừa nghiên cứu từ các công trình đi trước đã chỉ ra Hà Nội là vùng đất địa linh nhân kiệt. Nếu phát huy tốt các nguồn lực nội sinh, Hà Nội sẽ hướng tới trở thành Kinh đô sáng tạo của khu vực Đông Nam Á và trở thành một trong những điểm sáng văn hóa của khu vực và Thế Giới.
Tạp chí liên quan
- Lễ hưng quốc khánh niệm ở Kinh Đô Huế dưới thời vua Bảo Đại (1933-1939)
- Hoàn thiện chính sách quản lý tài sản công tại các thiết chế văn hóa, thể thao
- Yếu tố văn hóa ẩn trong dịch tên riêng từ tiếng Việt sang tiếng Anh
- Khác biệt văn hoá và những ảnh hưởng đến quyết định đầu tư của nhà đầu tư cá nhân
- Phân hóa xã hội về kinh tế ở Việt Nam hiện nay