Phát huy nguồn lực văn hóa Thăng Long – Hà Nội trong phát triển thương hiệu “Thành phố Sáng Tạo”
Tác giả: Bùi Văn Tuấn, Trần Thị Hiên
Số trang:
Tr. 59-68
Số phát hành:
Số 3 (270
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
306.09 597
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Nguồn lực, văn hóa, Thanh Long, Hà Nội, thành phố Sáng Tạo
Tóm tắt:
Bài viết vận dụng cách tiếp cận liên ngành và phương pháp phân tích tài liệu , kế thừa nghiên cứu từ các công trình đi trước đã chỉ ra Hà Nội là vùng đất địa linh nhân kiệt. Nếu phát huy tốt các nguồn lực nội sinh, Hà Nội sẽ hướng tới trở thành Kinh đô sáng tạo của khu vực Đông Nam Á và trở thành một trong những điểm sáng văn hóa của khu vực và Thế Giới.
Tạp chí liên quan
- Tác động của môi trường đa văn hóa đến hiệu suất làm việc của nhân viên tại các công ty đa quốc gia ở TP. Hồ Chí Minh
- Sự tương đồng trong lễ hội, tín ngưỡng vòng đời cây lúa ở một số nước Đông Nam Á
- Văn hóa Java trong đời sống chính trị Indonesia
- Nghi lễ cưới hỏi truyền thống của người Thái ở Thái Lan
- Lễ hưng quốc khánh niệm ở Kinh Đô Huế dưới thời vua Bảo Đại (1933-1939)