Giải pháp tạo động lực làm việc cho người lao động tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Hà Nội thông qua thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp
Tác giả: Nguyễn Văn Phú
Số trang:
Tr. 75 - 77
Số phát hành:
Số 599
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ngân hàng thương mại, việc làm
Chủ đề:
Ngân hàng Thương mại
&
Việc làm
Tóm tắt:
Nghiên cứu này nhằm vào tạo động lực làm việc cho người lao động trong khu vực ngân hàng thương mại qua các giải pháp thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp, nhằm giúp cho một lý luận nhận thức trong quản lý ngân hàng được lưu tâm.
Tạp chí liên quan
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Ngân hàng thương mại Việt Nam trước làn sóng Fintech
- Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định thay đổi dịch vụ ngân hàng của giới trẻ tại Hà Nội
- Phân tích mối quan hệ giữa quản trị nguồn nhân lực và hoạt động đổi mới sáng tạo của nhân viên : trường hợp Ngân hàng TMCP công thương Việt Nam
- Đa dạng nguồn thu nhập và những tác động đến thu nhập ngoài lãi của ngân hàng thương mại Việt Nam





