Giải pháp tạo động lực làm việc cho người lao động tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Hà Nội thông qua thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp
Tác giả: Nguyễn Văn Phú
Số trang:
Tr. 75 - 77
Số phát hành:
Số 599
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ngân hàng thương mại, việc làm
Chủ đề:
Ngân hàng Thương mại
&
Việc làm
Tóm tắt:
Nghiên cứu này nhằm vào tạo động lực làm việc cho người lao động trong khu vực ngân hàng thương mại qua các giải pháp thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp, nhằm giúp cho một lý luận nhận thức trong quản lý ngân hàng được lưu tâm.
Tạp chí liên quan
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phân tích các nhân tố tác động đến nền kinh tế ngầm cấp tỉnh tại Việt Nam : tiếp cận mô hình MIMIC
- Tác động của việc làm trái trình độ tới tiền lương của các cử nhân ngành kinh doanh và quản lý ở Việt Nam
- Quan hệ giữa Non-Fungible Tokens và thị trường chứng khoán Việt Nam
- Tác động của mạng xã hội và trải nghiệm khách hàng tới sự hài lòng, ý định quay trở lại và hành vi truyền miệng về homestay của khách du lịch nội địa





