Yếu tố tác động đến giá trị cảm nhận của khách tham quan Tp. Hồ Chí Minh
Tác giả: Đỗ Thị Ninh, Trịnh Ngọc Anh, Phan Thị Thúy Phượng
Số trang:
Tr. 42-48
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Du khách, du lịch, tham quan, yếu tố tác động
Tóm tắt:
Nghiên cứu tìm hiểu các yếu tố thành phần và mức độ tác động của các yếu tố thành phần này đến giá trị cảm nhận của du khách tham quan Tp. Hồ Chí Minh. Trên cơ sở mô hình nghiên cứu đề xuất từ kế thừa giá trị cảm nhận của Sheth và cộng sự kết hợp với dữ liệu thu thập. Kết quả phân tích cho thấy giá trị cảm xúc, giá trị xã hội, giá trị tri thức, giá trị chất lượng giá trị giá cả đều có tác động đến giá trị cảm nhận của du khách tham quan. Trong đó giá trị tri thức là yếu tố tác động lớn nhất. Từ đó đưa ra một số đề xuất nhằm nâng cao giá trị cảm nhận của du khách.
Tạp chí liên quan
- Kiến thức về đột quỵ não cấp của người nhà người bệnh và một số yếu tố liên quan tại Bệnh viện Lão khoa Trung ương năm 2025
- Hoạt động quản lý điều trị ngoại trú người bệnh đái tháo đường type 2 và một số yếu tố ảnh hưởng tại Trung tâm Y tế thành phố Mỹ Tho năm 2025
- Tỷ lệ tử vong và một số yếu tố liên quan ở người bệnh tăng áp động mạch phổi do bệnh lý van tim bên trái
- Khảo sát sức căng dọc thất trái bằng siêu âm đánh dấu mô cơ tim ở người bệnh lupus ban đỏ hệ thống
- Khảo sát nhận thức của điều dưỡng chăm sóc về sử dụng quy trình điều dưỡng tại các khoa lâm sàng Bệnh viện quận 11 năm 2024