Nghiên cứu hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Hưng Yên
Tác giả: Lê Thị Hồng Quyên
Số trang:
Tr. 28 - 30
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 599
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Mua sắm trực tuyến, người tiêu dùng, Hưng Yên
Chủ đề:
Người tiêu dùng
&
Mua sắm trực tuyến
Tóm tắt:
Bài viết phân tích thực trạng hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Hưng Yên thông qua nghiên cứu các chỉ tiêu như thời gian sử dụng internet, số lần mua sắm trực tuyến tổng năm, các sản phẩm thường xuyên được mua sắm của người tiêu dùng.
Tạp chí liên quan
- Một số định hướng tiêu chí nông thôn mới giai đoạn 2026 - 2030, tầm nhìn đến năm 2045 về lĩnh vực quy hoạch và cơ sở hạ tầng nông thôn
- Lồng ghép kinh tế tuần hoàn trong xây dựng nông thôn mới ở Việt Nam
- Kinh nghiệm tích hợp quy hoạch môi trường của Trung Qquốc hướng tới nông thôn xanh, tương lai bền vững
- Ô nhiễm không khí từ nông nghiệp : thách thức toàn cầu và định hướng hành động
- Đánh giá khả năng xử lý chất kháng sinh Tetracycline trong nước bằng than hoạt tính được tổng hợp từ cây lục bình