Mô hình nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ tín dụng tại ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt - chi nhánh Bình Thuận
Tác giả: Nguyễn Xuân Minh, Nguyễn Ngọc Chiến
Số trang:
Tr. 93- 95
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 598
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.024
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Sự hài lòng của khách hàng, chất lượng dịch vụ tín dụng, ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt
Tóm tắt:
Bài viết phân tích tổng quát về sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ thông qua các công trình của các nhà nghiên cứu trước đây. Việc phân tích nội dung của các công trình khác nhau đã giúp chỉ ra các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ tín dụng được các nhà nghiên cứu quan tâm và xây dựng được khung nghiên cứu lý thuyết. Từ đó, nhóm tác giả đề xuất mô hình nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ tín dụng tại ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt chi nhánh Bình Thuận.
Tạp chí liên quan
- Khoa học và công nghệ phục vụ tăng trưởng xanh, kinh tế tuần hoàn, giảm phát thải khí nhà kính tại Việt Nam
- Máy tính lượng tử, cơ hội và thách thức đối với an toàn an ninh
- Trắc nghiệm thích ứng trên máy tính: Giải pháp mới đánh giá năng lực thí sinh
- Nghiên cứu hóa học về lipid và phát triển các chuỗi sản phẩm từ sinh vật biển Việt Nam
- Ứng dụng mô hình quản trị tinh gọn tích hợp số hóa dịch vụ khám chữa bệnh ngoại trú