Mô hình nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ tín dụng tại ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt - chi nhánh Bình Thuận
Tác giả: Nguyễn Xuân Minh, Nguyễn Ngọc Chiến
Số trang:
Tr. 93- 95
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 598
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.024
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Sự hài lòng của khách hàng, chất lượng dịch vụ tín dụng, ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt
Tóm tắt:
Bài viết phân tích tổng quát về sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ thông qua các công trình của các nhà nghiên cứu trước đây. Việc phân tích nội dung của các công trình khác nhau đã giúp chỉ ra các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ tín dụng được các nhà nghiên cứu quan tâm và xây dựng được khung nghiên cứu lý thuyết. Từ đó, nhóm tác giả đề xuất mô hình nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ tín dụng tại ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt chi nhánh Bình Thuận.
Tạp chí liên quan
- Kiến thức về đột quỵ não cấp của người nhà người bệnh và một số yếu tố liên quan tại Bệnh viện Lão khoa Trung ương năm 2025
- Hoạt động quản lý điều trị ngoại trú người bệnh đái tháo đường type 2 và một số yếu tố ảnh hưởng tại Trung tâm Y tế thành phố Mỹ Tho năm 2025
- Tỷ lệ tử vong và một số yếu tố liên quan ở người bệnh tăng áp động mạch phổi do bệnh lý van tim bên trái
- Khảo sát sức căng dọc thất trái bằng siêu âm đánh dấu mô cơ tim ở người bệnh lupus ban đỏ hệ thống
- Khảo sát nhận thức của điều dưỡng chăm sóc về sử dụng quy trình điều dưỡng tại các khoa lâm sàng Bệnh viện quận 11 năm 2024