Xu hướng phát triển của các doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Thị Minh Hương
Số trang:
Tr. 39 - 41
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 598
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thị trường bán lẻ, phát triển bền vững, doanh nghiệp bán lẻ,Việt Nam
Chủ đề:
Phát triển bền vững
&
Thị trường bán lẻ
Tóm tắt:
Thị trường bán lẻ Việt Nam được đánh giá là phát triển khá mạnh trong những năm gần đây khi tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ xã hội có mức tăng trưởng nhanh. Tuy nhiên, sự thay đổi của các yếu tố môi trường kinh doanh luôn đặt ra cho các doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam những thách thức vô cùng to lớn đồi hỏi các doanh nghiệp phải có những bước ""chuyển mình"" để có thể tồn tại và phát triển.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu nồng độ transferrin, ferritin, sắt huyết thanh ở bệnh nhân xơ gan điều trị tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên
- Đánh giá tác dụng của phương pháp điện châm và xoa bóp bấm huyệt kết hợp viên hoàn cứng tam tý điều trị đau thần kinh toạ do thoái hóa cột sống thắt lưng
- Thực trạng thừa cân, béo phì và một số yếu tố liên quan đến lối sống của sinh viên năm thứ tư trường Đại học Y Hà Nội năm 2024
- Nghiên cứu tác động của rào cản xuất khẩu đến hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam
- Đánh giá độc tính cấp cao chiết thân rễ cây nghệ bọ cạp (curcuma rangjued) định hướng sử dụng làm dược liệu điều trị bệnh cho người