Ứng dụng phương pháp phân tích thành phần chính và phân cụm dữ liệu đánh giá kết quả kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục Đại học
Tác giả: Lê Phước Thành
Số trang:
Tr. 91-100
Số phát hành:
Số 20
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
378
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Đại học, chất lượng giáo dục, kiểm định chất lượng, giáo dục
Tóm tắt:
Bài báo chỉ ra những điểm mạnh, yếu về hoạt động của các trường theo các tiêu chuẩn, mối quan hệ giữa các lĩnh vực cũng như so sánh mức độ đánh giá giữa các trung tâm kiểm định với nhau. Đây là cơ sở để thực hiện việc đối sánh và cải tiến chất lượng tại cơ sở giáo dục.
Tạp chí liên quan
- Chuẩn đầu ra và niềm tin của công chúng vào giáo dục Đại học
- Cần thiết hơn bao giờ hết : quốc tế hóa giáo dục về y tế
- Quốc tế hóa trong nước : nắm bắt thời cơ
- Hòa nhập toàn cầu và phù hợp địa phương : xem xét lại giáo dục Đại học
- Chưa phải là niết bàn : hệ quả của cuộc bầu cử Hoa Kỳ đối với giáo dục Đại học Quốc tế