Quyết định lựa chọn thời trang công sở của người lao động tại thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Nguyễn Minh Tuấn, Lê Tấn Sơn
Số trang:
Tr. 76-78
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 594
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
quyết định chọn lựa, khách hàng, thời trang công sở, người lao động
Chủ đề:
Khách hàng--Sự hài lòng
Tóm tắt:
Mô hình nghiên cứu đề xuất bao gồm 6 yếu tố: giá cả, chất lượng sản phẩm, nhóm tham khảo, thương hiệu, hoạt động chiêu thị, sự sẵn có. Từ các kết quả nghiên cứu, tác giả đề xuất các hàm ý quản trị nhằm giúp các nhà sản xuất thời trang đáp ứng được nhu cầu, thị hiếu thời trang công sở của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh
Tạp chí liên quan
- Kiến thức, thực hành về phòng ngừa chuẩn của điều dưỡng viên tại Bệnh viện Mắt Trung ương năm 2024
- Đánh giá hiệu quả phương pháp quang đông vi xung thể mi xuyên củng mạc bổ sung trên bệnh nhân glôcôm kháng trị
- Định loài phân tử và quan hệ phả hệ của ngoại ký sinh trùng trên bệnh nhân viêm da do Demodex spp. dựa trên 16s RDNA ty thể
- Đánh giá kết quả điều trị nấm miệng ở bệnh nhân HIV/AIDS tại Trung tâm Nhiệt đới Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An (2022-2024)
- Kiến thức dự phòng đột quỵ não của người bệnh tăng huyết áp điều trị ngoại trú tại Trung tâm y tế huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An năm 2024