Trung tâm thời trang Vinatex “nóng” lại nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng
Tác giả: Hoàng Anh
Số trang:
Tr. 64-67
Số phát hành:
Số 396
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Tập đoàn Vinatex, người tiêu dùng, nhu cầu mua sắm
Tóm tắt:
Ngay sau khi hoạt động trở lại vào cuối tháng 9/2021, trung tâm thời trang Vinatex đã nhanh chóng kích hoạt các kênh để thu hút và phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng sau hơn 2 tháng đóng cửa phòng dịch. Để khách hàng có trải nghiệm mua sắm tốt hơn, bù lấp khoảng thời gian ở nhà giãn cách.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng kiến trúc cảnh quan, công trình các Khu nhà ở công nhân phục vụ khu công nghiệp tại Hà Nội
- Giải pháp thiết kế căn hộ linh hoạt
- Sử dụng vật liệu tái chế trong nội thất nhà ở tạo không gian kiến trúc ấn tượng và phù hợp với xu hướng phát triển bền vững
- Đô thị du lịch Đà Lạt : định hướng sản phẩm và quy hoạch phân vùng không gian
- Universal design : bài học kinh nghiệm và khả năng vận dụng trong thiết kế “specialized street” ở thành phố Hồ Chí Minh