Truyền thông xã hội ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng trực tuyến của người tiêu dùng tại thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Hồng, Bảo Trung
Số trang:
Tr. 92 - 94
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 597
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Truyền thông xã hội, hành vi mua hàng, người tiêu dùng, thành phố Hồ Chí Minh
Chủ đề:
Hành vi--Mua hàng
Tóm tắt:
Bài viết xác định và đo lường các yếu tố của truyền thông xã hội tác động đến hành vi mua hàng ngẫu hứng trực tuyến của người tiêu dùng tại thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 4 nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng trực tuyến của người tiêu dùng tại thành phố Hồ Chí Minh với mức độ tác động lần lượt từ cao xuống thấp. Nghiên cứu cũng đề xuất hàm ý quản trị dựa trên các yếu tố trên để các doanh nghiệp kinh doanh điện tử có chính sách thu hút người tiêu dùng mua hàng ngẫu hứng trực tuyến.
Tạp chí liên quan
- Phân tích và khuyến nghị hoàn thiện tiêu chuẩn gối cầu TCVN 13594-8:2023 cho cầu đường sắt tốc độ cao có yêu cầu kháng chấn
- Phân tích tai nạn giao thông liên quan đến người đi bộ ở nước ta bằng Python
- Giải pháp giếng cát đóng túi trong xử lý nền đất yếu và khả năng ứng dụng tại Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả việc thực hành tay nghề thi công cơ bản và công tác sản xuất kết hợp sinh viên Khoa Công trình - Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
- Nỗ lực của nhà thầu hướng đến thành công dự án nhà công nghiệp : phân tích nghiên cứu liên quan





